Làm dây chuyền handmade cho gấu mùa Valentine

Vào mỗi dịp cuối năm có rất nhiều lễ hội, nào là: Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán, Valentine rồi lại 8/3 diễn ra liên tục như vậy thì tài chính đâu mà mua quà tặng " Gấu" đây? Vậy các chàng trai tại sao lại không thử tự tay làm những món đồ handmade tặng gấu nhỉ. Vừa tiết kiệm ngân sách eo hẹp vừa có quà tặng handmade độc đáo và tràn đầy ý nghĩa.
 Bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách làm dây chuyền hình tổ chim hết sức đơn giản. Chúng ta cùng làm phụ kiện handmade cho người mình yêu nhá.

Chuẩn bị vật liệu 

- Hạt đá/ hạt nhựa có lỗ xỏ
- Dây thép nhỏ
- Kìm.

Cách làm dây chuyền tổ chim handmade:

Bước 1: Bạn lấy 1 đoạn kẽm dài khoảng 20 - 30cm, xỏ qua một hạt nhựa/ đá rồi cuộn tròn lại.
 làm dây chuyền tổ chim handmade bước 1
Xỏ qua lỗ và cuộn kẽm quanh hạt nhựa
Bước 2: Sâu tiếp các hạt khác như ở bước 1 (số hạt tùy các bạn- ở đây mình làm 3 hạt). Sau đó cuộn tròn quanh cả 3 hạt tạo thành hình tổ chim.

 làm dây chuyền tổ chim handmade bước 2

 làm dây chuyền tổ chim handmade bước 3
Cuộn quanh các hạt tạo thành hình tổ chim
Bước 3: Cắt thêm 3 đoạn kẽm ngắn cuộn bó 3 góc làm cho mặt dây chuyền tổ chim thêm chắc chắn hơn.
 làm dây chuyền tổ chim handmade bước 4
bó các góc để cho dây chuyền chắc chắn hơn
Mặt dây chuyền handmade tổ chim phù hợp với cả dây chuyền bằng kim loại, dây dù hoặc cả dây vải nên bạn có thể dễ dàng tìm ra loại dây ưng ý để làm thành sợi dây chuyền hoàn chỉnh làm quà tặng bạn gái vào các dịp Valentine, Tết, Giáng Sinh, 8/3 rồi đó :)

Tùy theo ý thích, thẩm mĩ của bạn mà bạn có thể làm với 1, 2, 3 hoặc 5 hạt ... Bạn cũng có thể làm nhiều loại hạt trong một mặt dây chuyền như hình dưới nhìn cũng rất đẹp.

mẫu làm dây chuyền tổ chim handmade
Một số mẫu để bạn làm mặt dây chuyền tổ chim 
Bạn cũng có thể dùng lõi đồng để làm mặt dây chuyền handmade làm quà tặng bạn gái của mình và thêm vật trang trí là một chú chim để tạo sự sinh động cho dây chuyền của bạn.

trang trí dây chuyền tổ chim handmade
Mặt dây chuyền hình tổ chim với vật trang trí sinh động

tạo hình dây chuyền tổ chim handmade
Nếu khéo tay thì bạn hãy quấn thành hình trái tim để tặng bạn gái vào dịp Valentine 

Với cách làm không quá khó nhưng dây chuyền bạn làm ra sẽ rất cá tính và đầy ý nghĩa. Chắc chắn việc một món quà handmade như thế này để  tặng gấu dịp lễ tết thì sẽ tạo ấn tượng tốt cho một nửa của bạn. Chúc bạn làm dây chuyền thành công và ghi điểm với người mình yêu nhé !


No comments