Hướng dẫn làm vòng tay nam handmade cực cool ngầu đẹp



Những chiếc vòng đeo tay handmade theo xu hướng mới vẫn không hề giảm nhiệt, đây được coi là một trong những phụ kiện được các teen hiện nay yêu thích bởi nét trẻ trung, năng động thể hiện được cá tính của riêng bạn.


Q.A rất thích các boy đeo những kiểu vòng tay bằng da hoặc kim loại khá bụi nhưng những chiếc vòng tay độc đáo bằng bìa cứng rực rỡ sắc màu mùa hè như này cũng là một ý tưởng không tồi đâu các boy ạ. Chỉ với 10 phút là chúng mình đã có một chiếc vòng tay siêu cool và độc đáo như này. Ngoài ra các girl cũng có thể học làm theo một cái để dành tặng cho người ấy của mình cũng rất tuyệt đấy nhé







Chuẩn bị
- Bìa cứng (bìa vở, giấy hộp bánh kẹo …)

- Chỉ màu

- Keo dán, băng dính

- Kéo




Cách làm

Bước 1:

Cắt hai dải giấy có bản rộng 1cm và chiều dài bằng với chiều rộng vòng tay. Chập hai dải giấy lại và dùng băng dính dán chặt. Nối hai đầu dải giấy lại với nhau và dán cố định bằng băng dính tạo thành vòng tay.




Bước 2: Cho tí keo dán lên đầu chỉ và bắt đầu quấn vòng quanh vòng đeo tay. Bạn có thể quấn một màu hoặc phối nhiều màu với nhau, khi quấn phải quấn chặt và đều tay để vòng tay đẹp hơn. Kết thúc điểm quấn dùng keo dán cố định cho sợi chỉ không bị rơi là xong.





Bước 3: Hoàn thành





Thật là tuyệt và dễ làm phải không các boy, bạn hãy thử tụ làm một cái để gửi gắm tình cảm của mình vào mỗi món đồ handmade nhỏ bé nhưng đáng yêu như thế này, tại sao lại không nhỉ ?

No comments