Hướng dẫn cách tự làm vòng tay handmade đính hạt cực kỳ cá tinh

Chẳng cần phải lùng sục những chiếc vòng tay hạt độc đáo ngoài cửa hàng nữa, bởi sau bài hướng dẫn sau đây chúng mình tha hồ tự chế vòng tay handmade của riêng mình .
Còn gì ý nghĩa và thú vị hơn khi tự mình làm ra những món quà handmade để tặng người mình yêu thương, học cách làm ngay thôi .




Chuẩn bị
Vật liệu cần có : dây nến, kéo cắt, hạt tròn, cúc áo.




Cùng làm nhé:
Bước 1 : Gập đôi 2 sợi dây lại như hình bên





Bước 2 : Dùng 3 sợi dây còn lại tết 3 như mình tết tóc ý.








Sau đó thắt nút chừa lại 1 đoạn đầu để làm móc cài vòng tay, cắt bớt 1 sợi đi để lại 3 sợi thôi nhá.


Bước 3 : Tết được 1 đoạn khoảng 3 cm thì dừng lại, mình xỏ 1 hạt vào sợi dây thứ nhất, vắt sợi dây thứ 2 lên rồi lại sâu hạt.


Sao cho các hạt cố định bởi chính những bước tết như hình bên và các hạt so le nhau, đối xứng với trục ở giữa.


Mình cứ tết 1 đoạn thật dài.


Bước 4 : đến khi độ dài ưng ý thì dừng tết hạt rồi tiếp tục tết 3 như bình thường rồi thắt nút cố định.


Rồi tiếp tục thắt nút và cắt sợi dây thừa đi là xong rồi.
Bước 5 : Cuối cùng mình xâu cúc áo để làm khoá cài.


Rất đơn giản và dễ làm phải không nhỉ, đây cũng sẽ là một món quà handmade độc đáo và ý nghĩa cô bạn thân của mình đấy.

Chúc các bạn thành công!

No comments